top of page

นายหน้าอสังหาฯ ต้องรู้!!! ทำไมคอนโดติดรถไฟฟ้าถึง Hot ตลอดเวลา

Updated: Aug 22, 2019



แม้ SAT-Marketing จะเคยนำเสนอวิธีการทำตลาดให้กับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีคอนโด ไม่ติดแนวรถไฟฟ้ามาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่า ตลาดคอนโดมิเนี่ยมไม่ว่าจะ ซื้อ-ขาย-เช่า ในแนวรถไฟฟ้า ก็ยังหอมหวานเย้ายวนใจทั้งลูกค้าและนายหน้าฯ ที่ต้องการทรัพย์ติดแนวรถไฟฟ้าเสมอ เพราะการได้ทรัพย์ในแนวรถไฟฟ้ามาทำตลาด เสมือนเป็นการการันตีความสำเร็จให้กับนายหน้าอสังหาฯ ได้เลยนั่นเอง


การเดินทางสะดวกสบาย

โดยทั่วไปคำถามแรกสำหรับการหาซื้อหรือเช่าคอนโดในสมัยนี้ ไม่ว่าจะกลางเมืองหรือชานเมือง คือ “คอนโดติดรถไฟฟ้าหรือไม่” ถือเป็นคำถามที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและความนิยมของคอนโด

ติดรถไฟฟ้า ด้วยที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย ไม่ต้องเครียดและอารมณ์เสียไปกับการเผาเวลาทิ้งหลายชั่วโมงบนท้องถนนที่รถติด ยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าได้ ยิ่งปัจจุบันมีการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าออกไปได้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลมากขึ้น ยิ่งทำให้ตลาดคอนโดและอสังหาฯ อื่นๆ ที่มีไลน์รถไฟฟ้าพาดผ่านคึกคัก จึงทำให้คอนโดติดรถไฟฟ้า ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งอยู่ตลอดเวลาสำหรับการพักอาศัยและการลงทุน


เหมาะกับการลงทุน

ด้วยจุดขายที่เป็นจุดแข็งคือ การเป็นคอนโดที่ติดกับไลน์รถไฟฟ้า ทำให้ความต้องการในท้องตลาดทั้งการซื้อและเช่า มีมากกว่าคอนโดทั่วไปเป็นเรื่องธรรมดา นักลงทุนจึงเลือกคอนโดที่ติดรถไฟฟ้าเป็นตัวเลือกแรกเสมอสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้น หากนายหน้าอสังหาฯ ต้องการทรัพย์ที่ใช้ในการทำตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ การหาคอนโดติดแนวรถไฟฟ้ามาทำตลาดให้ได้ ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย


ความปลอดภัยในการใช้ชีวิต

การเดินทางที่สะดวก โดยเฉพาะหากลงจากสถานีรถไฟฟ้าแล้วสามารถเดินเข้าคอนโดได้เลย หรือใช้เวลาไม่นานจากคอนโดถึงรถไฟฟ้าได้ นอกจากจะช่วยลดระยะเวลาการเดินทางแล้ว ยังทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้นด้วย ไม่ต้องสุ่มเสี่ยงจากอุบัติเหตุหรือจากโจรผู้ร้าย เพราะคอนโดที่อยู่ติดรถไฟฟ้าในปัจจุบันส่วนใหญ่จะมีการรักษาความปลอดภัยที่เต็มรูปแบบ ทำให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินสำหรับผู้อยู่อาศัยค่อนข้างสูงกว่าคอนโดที่อยู่ตามชานเมือง ในตรอก ซอกซอย หรือห่างไกลจากถนนเส้นหลักและแนวรถไฟฟ้า



เหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องแสดงออกถึงเหตุผลที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี คอนโดติดรถไฟฟ้ายังได้รับ ความนิยมมากที่สุดในท้องตลาด ด้วยเหมาะเป็นทั้งที่พักอาศัยและการลงทุนเสมอ ยิ่งโครงการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าพัฒนาออกไปยังชานเมือง ก็จะทำให้มูลค่าอสังหาฯ ในพื้นที่นั้นเพิ่มตามไปด้วย


SAT-Marketing ในฐานะที่ปรึกษาด้านการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กับนักลงทุนและ นายหน้าอสังหาฯ ได้พยายามผลักดันและแนะนำนายหน้าอสังหาฯ ถึงการทำตลาดอสังหาฯ แบบอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นต้องรอเพียงคอนโดติดไลน์รถไฟฟ้าเท่านั้น เพราะพื้นที่ ที่รถไฟฟ้าพาดผ่าน ยังมีอสังหาฯ อีกหลากหลายรูปแบบรอให้นายหน้าฯ ที่มองเห็นโอกาส ได้เข้าไปทำตลาดและประสบความสำเร็จได้อีกจำนวนมาก

โดยทีมงาน SAT-MARKETING : (www.sat-marketing.com)

Line Official : @sat-marketing

140 views0 comments
bottom of page