top of page

สไตล์การแต่งคอนโด ที่นายหน้าอสังหาฯ ควรรู้ เพื่อแนะนำลูกค้า


เป็นที่ทราบกันดีว่า หน้าที่ของนายหน้าอสังหาฯ คือบริการให้ลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดได้ห้องแบบที่ต้องการ แต่นอกจากการบริการแบบครบวงจรที่นายหน้ามอบให้กับลูกค้าแล้ว บริการหลังการขาย ก็เป็นสิ่งที่นายหน้าควรใส่ใจเช่นกัน


เพราะลูกค้าอาจไม่ได้เชี่ยวชาญการตกแต่งคอนโดให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ จนต้องอยู่ในห้องรูปแบบเดิมๆ ที่โครงการสร้างไว้ แต่หากนายหน้ามีส่วนในการช่วยแนะนำ รูปแบบ และสไตล์การตกแต่งห้องให้ลูกค้าได้ ก็คงดีไม่น้อย


และสไตล์การตกแต่งห้องที่นิยมในปัจจุบัน ให้นายหน้าแนะนำลูกค้าในเบื้องต้นได้คือ




ขอบคุณภาพจาก freepik

Loft Style - ยังเป็นสไตล์ยอดฮิตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ส่วนใหญ่ มักจะชอบการแต่งห้องสไตล์ลอฟท์ ด้วยเสน่ห์ของปูนเปลือย อิฐโชว์แนว ไม้และเหล็ก แสดงให้เห็นถึงสัจจะวัสดุ โชว์ความดิบ เท่ห์ ที่ไม่ได้มีเพียงผู้ชายเท่านั้นที่ชื่นชอบ ทำให้ “Loft” เป็นดีไซน์การแต่งคอนโดที่มาแรงที่สุดในยุคนี้







ขอบคุณภาพจาก freepik

Minimal Style - ถือเป็นสไตล์ที่น่าจะใช้แนะนำลูกค้าคอนโดมากที่สุด ด้วยความเรียบหรู เน้นความสะอาด สว่าง โล่ง โปร่งสบาย และดูหรูหราในความเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่มีฟังชั่นการใช้งานหลากหลาย ที่ได้รับวัฒนธรรมการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่มักจะมีพื้นที่ไม่กว้างมากนัก และใกล้เคียงกับการตกแต่งแบบสแกนดิเนเวียนที่ดูอบอุ่น ทำให้เป็นสไตล์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตกแต่งห้องพักแบบ คอนโดมิเนี่ยม



ขอบคุณภาพจาก freepik

English Country & Vintage - ถือเป็นสไตล์ที่สาวๆ ชื่นชอบ เพราะความคลาสสิกหรูหรา ดูมีมูลค่า ด้วยการเน้นสีครีม สีฟ้า สีชมพู ทำให้คอนโดดูหวาน ประกอบกับของตกแต่งที่มีลวดลายสวยงาม จึงได้รับความนิยมมากเช่นกัน








ขอบคุณภาพจาก freepik

Modern Style - เป็นสไตล์สมัยใหม่ที่เน้นความเรียบหรูคล้ายกับ Minimal Style แต่เพิ่มรายละเอียดจาก ความเงางาม กระจกใส การจัดไฟและแสงสว่าง และลายเส้นสายที่ผ่านกระบวนการออกแบบอย่างละเอียดด้วยสีสันที่ฉูดฉาดมากขึ้น ทำให้เป็นดีไซน์ที่คอนโดหรูสมัยใหม่ ใช้ตกแต่งห้องมากที่สุดในปัจจุบัน





เรื่องราวสไตล์การตกแต่งคอนโดเหล่านี้ นายหน้าอสังหาฯ อาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ไม่จำเป็นต้องสนใจอะไร แต่หากนายหน้าอสังหาฯ สามารถใส่ใจรายละเอียดเหล่านี้ จนแนะนำกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้ ก็ย่อมเกิดผลดีกับความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ และความไว้วางใจจากลูกค้า จนอาจจะนำไปต่อยอดความสำเร็จอื่นๆ ให้นายหน้าอสังหาฯ เองได้



แต่หากนายหน้าอสังหาฯ ไม่สัดทัดในเรื่องราวที่ต้องลงลึกในรายละเอียดเช่นนี้ การมีที่ปรึกษาทางการตลาด ซึ่งมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและดีไซน์การแต่งห้องไว้คอยช่วยเหลือ เพื่อบริการแบบครบวงจรให้ลูกค้าและเจ้าของทรัพย์ ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มโอกาส ประสบความสำเร็จให้กับตัวเองนายหน้าอสังหาฯ เองด้วยเช่นกัน


โดยทีมงาน SAT-MARKETING : (www.sat-marketing.com)

Line Official : @sat-marketing

55 views0 comments
bottom of page