top of page

แนะนำ 10 เว็ปไซต์ฝากซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ยอดฮิต



การทำตลาดในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ปัจจุบัน ใช้ช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์ผ่าน Website ต่างๆ เกือบ 100% ไม่ว่าจะเป็นการประกาศขาย ซื้อ เช่า หาเช่า อสังหาฯ


SAT-Marketing จึงขอรวบรวม 10 Website ที่เป็นสื่อกลางการประกาศซื้อขาย-เช่า อสังหาฯ ไว้ในเบื้องต้น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Website ที่ไม่ได้รวบรวมมาในครั้งนี้ตกหล่นไปแต่อย่างใด เพียงแค่จะมีการรวบรวมเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป




หวังว่านายหน้าอสังหาฯ จะสามารถใช้ทั้ง 10 Website ในเบื้องต้นนี้ ในการช่วยทำตลาดของตนได้เต็มประสิทธิภาพ แต่หากต้องให้นายหน้าอสังหาฯ เพียงคนเดียว สร้างข้อมูลสำหรับลงประกาศ จัดการกับการประชาสัมพันธ์ต่างๆ คนเดียวไปทุก Website นั่นอาจหมายถึงหายนะตามมาได้เลยทีเดียว เพราะ “เวลา” ที่ควรจะนำไปบริหารจัดการทรัพย์ ติดต่อลูกค้า และทำงานที่มีมูลค่า คงถูกเบียดบังมากับงานหลังบ้านจนหมด ทำให้แทบไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เลย


ทางออกที่ดีที่สุดคือการมีทีมงานหลังบ้านที่เป็นเสมือนเลขาให้กับนายหน้าอสังหาฯ คอยจัดการงานในรายละเอียดต่างๆ แทนได้ เพราะทีมงานที่ปรึกษาทางการตลาด สามารถทำงานได้หลากหลาย เช่น ลงประกาศทรัพย์ ด้วยการสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์และน่าสนใจไปยัง Website ต่างๆ ได้ครบถ้วนครอบคลุม, จัดการงานเอกสาร, ดูแลสัญญาที่นายหน้าจำเป็นต้องใช้, ติดต่อธนาคารและหน่วยงานรัฐแทนได้ เป็นต้น


Website สื่อกลางเหล่านี้ ไม่ได้ใช้งานเพียงเเค่โพสต์ทรัพย์ลงประกาศขายไปอย่างไร้แบบแผนแล้วจะประสบความสำเร็จได้ เพราะมีนายหน้าอสังหาฯ มากมายที่ไม่ประสบความสำเร็จทั้งๆ ที่ใช้งาน Website ต่างๆ เหล่านี้เช่นเดียวกัน การให้ทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาและใช้เทคนิคที่ดีในการประชาสัมพันธ์ จึงเป็นทางออกที่จะช่วยให้การใช้ Website เหล่านี้ ประสบความสำเร็จได้นั่นเอง


โดยทีมงาน SAT-MARKETING : (www.sat-marketing.com)

Line Official : @sat-marketing

102 views0 comments
bottom of page